Thursday, May 8, 2008

KAKAIBANG BANAT SA PAG-IBIG

KAKAIBANG BANAT SA PAG-IBIG:
KAKAIBANG COMPILATION NI MNEMONIC

=======================================

2 grade two students ang naiwan sa classroom

girl: bakit ka nakatitig sa nameplate ko?
boy: inantay ko kasi malipat ung apelyido ko eh.


=======================================

pag nadulas ka sa harap ng crush mo...
ang the best na palusot:


"see how i fall for you?"
awwts



=======================================

mas matindi kung ito maririnig mo sa crush mo:
alam mo parang tumataba ka...

bumibilog...

at unti-unting...


nagiging mundo ko...


========================================

boy: tapos na ba mga exams mo?
girl: bakit mo naman tinatanong yan?
boy: para ako naman sagutin mo!


======================================

boy: alam mo ba? ang bigas, gasolina, pamasahe, tuition fee, isda, karne, lahat sila nagmamahalan...
girl: eh ano ngayon?
boy: tayo na lang kaya ang hindi!

=========================================

a sweet fight

gf: ayoko na talaga! dadalhin ko na lahat ng sa'kin. hindi na ko babalik!
[paglabas ni gf sa pinto]
bf: hoy! babae! may nakalimutan ka!
gf: ano?
bf: hindi ano! AKO!
=========================================

boy: excuse me miss? may lahi ba kayo ng kuto?
girl: wala naman bakit?
boy: hindi ka kasi mawala sa ulo ko...



==========================================
palusot ng bobong manliligaw:
bobo: hindi naman totooang sinasabi nila na bobo ako. May isip din naman ako at Ikaw lang lagi ang nandun.


===================================

boy: ate nakakaawa ka naman. hindi ka ba nalulungkot?
girl: hindi naman, bakit mo naitanong yan?
boy: kasi nagiisa ka lang sa puso ko


=======================================
girl: excuse me. may relo ka ba?
boy: oo, bakit, magtatanong ka ba kung anong oras na?
girl: hindi, itatanong ko lang kelan mo ko liligawan.

.

==============================================
girl: umiinom ka na naman.
boy: eh gusto kong tamaan para makalimutan siya.
girl: aanhin mo pa ang alak eh kung sakin palang tinatamaan ka na



===========================================

boy: are you diabetic?
girl: hindi naman.
boy: [nakahinga ng malalim] hay buti naman.

girl: bakit may problema ba?
boy: wala lang. I'm just planning to be the sweetest person for you.



===============================

girl: totoo bang sabi nila na magaling ka sa algebra?
boy: mejo may alam lang ako. bakit?
girl: pwede bang pakisubstitute mo naman ' X ' ko!







0 comments: