Wednesday, January 16, 2008

The Best Ang Tahong Sa Bay Area

This testimonial always makes me feel good :)


The Best Ang Tahong Sa Bay Area

**********

[Jr. Admin]myxtlplyx

Ang Tahimik Na Jr. Admin
Certified Member
December 09, 2007, 08:55:32 PM »

DEC 9, 2007



MADAMING TAHONG SA Q.AVE TSKA MABINI PERO DA BEST YUNG SA MAY BAY AREA SA MOA FRESH NA FRESH

bago ang lahat bibigyan ko muna ng isa si yummy hehehe

MYX : yum batok
MYX : yummy hindi 0915 ang start ng number ni kers 0917

tska c SAL hehehe

MYX : SAL
MYX : nag text ako sau di ka nag reply hehehe
MYX : pero alam ko nmn palpak ang SUN kse pareho tau hahaha
MYX : SAL idol bow bow bow


IDOL GLEN !!!!! Tnx sa pagrelay ng text ko kay ADMIN SHE bka di kme nagkita kung di dahil sau bow bow idol


12:30 pm nsa MOA nko. Na late ako sa meeting place dahil hindi ko makita yung place. Ang sabi ni Admin She may sign daw na XXXciting, XXXtreme, XXXpress basta puro XXX tapos building I (kala ko "I" or Inifiniti Club sa Roxas Blvd) pero sandali lng ako naghanap
nakita ko agad dumating ako sa meeting place mga 2:40 hehehe

pagdating ko nsa labas na c ADMIN MIKE ng MOM and DAD or MOMS and DADS resto waiting for me.....


pagpasok ko sa loob ng DADS and MOMS or MOM and DAD andun na silang lahat ready na yung food

(blue marlin, sinigang, shrimps at yung favorite ko yung "TAHONG") syempre courtesy of WYSI (boss wysi salamat!!!)


FIRST TIME KO NAKITA SI :

KERS - S-Ex ang na feel ko sa kanya.... actually bago pa ko pumunta S-Ex na tlga ang nararamdaman ko sa pagkikita
namin ni KERS

S-Ex = Super Excited (sama ng isip nyo)

Super excited ako kse first time ko na meet ang partner in crime ko

-She's pretty in person except for the glasses (mag contacts ka na lng, trash the glasses)
-SMART TLGA ANG DATING, MUKHANG MATALINO (smart na matalino pa) SAKSAKAN NG KULIT, SOON TO BE THE TOP POSTER SA VOYEUR...
-May bitbit na ITIM NA VIBRATOR na 3 ang dulo di ko alam kung paano nya ginagamit yun
-May librong dala "SEx (Super Excited) for DUMMIES" ata yun
-May dalang DIGICAM para pang boso
-Saksakan pa ng TAKAW inubos yung isang bowl na kanin
-Inagawan pa ng fruits si kaye kaye
-Pa prim and proper effect hindi man lang ako niyakap
-takot pala tong c kers sa kapatid nya hahaha
-sabi mo pa2 "BJ" (Buko Juice) ka pag nagkita tau

next.....

LAI LAI - Lai lng pala sorry.....

-para silang kambal ni kers (yung isa adopted, yung isa anak sa labas)
-parang executive ang dating (san ka nga bang club nag wo2rk) hehehe joke
-she looks shy and pretty din syempre
-di kme msyadong nakapag talkies busy sya sa pag aalaga kay kaye

next......

ASIAN

-she's very nice and accomodating
-she's also very very sweet in person
-and very very cute


syempre last...

WYSI

-"MR. SUAVE" ang dating
-very cool and composed
-ang pogi neto muntik nkong bumigay hehehe
-tnx for the invite boss wysi the best ka bow bow



2ND TIME KO NAMAN NAKASAMA CLA

BOSS MIKE - mejo lumabas na ang pagka makulit dami naming napag usapan mostly sa mga banda tska sya yung nakapansin ng boso sa likod namin hehehe

KAYE KAYE - "HAPPY BIRTHDAY SWEETIE" binigyan nya ko ng piece ng apple na binigay sa kanya ng "SINGING COOKS AND WAITERS"


and lastly

C ADMIN SHEREE - panay ang pabalat ng hipon kay admin mike hahaha....after eating lumabas sya para mag yosi...
sumunod ako sa kanya,.. paglabas ko biglang nawala yun pala nsa harap ko lng di ko nakita ang liit kse e hahaha


Sheree : boobsie
Sheree : MYX


after eating magpupunta pa cla sa STAR CITY (Snow World mode sabi nga ni kers) ako naman i have to report to work sayang...

pero bago kami naghiwahiwalay ng picture taking muna sa BAY AREA

and

WE WATCHED THE SUNSET KAHIT WALANG SUN.....



oo nga pala may nakalimutan ako......

MYX : naps
MYX : wala ka na naman as usual

**********

[Jr. MoD]kerstinne25
DEEPLY WOUNDED
Junior Moderator
December 11, 2007, 10:44:30 PM »

This testimonial is for my pakner in crime, who plucked me from obscurity in this underground world. (clap, clap, clap)


Call time: 930am, Ayala Pavillion Mall (naks, Ayala chuvaness)
Set by Wysi and Kers

Actual time of Arrival: 1015am
With Lai and Lois


Late kami dumating ng sis ko Smiley Took us less than an hour to reach the venue Cheesy Sa kaalaman ng lahat, mahal na mahal ko ang pavillion dahil dito lang may malapit na CD-R king: ang one-stop shop ng mga namimirata lol

At dahil naiwan namin ang aming kikay kit sa bahay...nagpabili pa kami ng kikay stuffs (secret kung ano man un) kay kuya nung sabihin nya na dadaan muna sya sa supermarket to buy something Cheesy hehehe. Spoiled brats. lols.

So nagkita din kami. Red car, naka park sa may daanan lang. Muntik pa kami magkamali ng ppuntahang sasakyan..kase may nakapark din na red crv sa unahan lng nila. Mabuti na lang at malakas ang lukso ng dugo ng kapatid ko ..hahahah..at dun kami hinatak ng tadhana sa tamang sasakyan.

So ayun. Nagkita din kami ng kuya ko Cheesy Si ate asian naman, nagmeet na kami before..so beso-beso chuvaness muna. Lakad na din agad kami.

Sa expressway...may sarili kaming mundo ng sis ko. Piktyur piktyur ng kalokohan.. At dahil daw napakadaldal ko..nalito si kuya ng exit..sa E-PASS ONLY kami napa exit. Swoosh. Ayos. (Hintayin na lang natin ung testimonial ng pulis or ni kuya kung pano naganap ang pagpapalaya..nyahahaha)

Maaga naman kami sa megamall. Sandali lang kami nakahanp ng parking: approximately 60mins...sa 4th floor na. Bawal kase mainitan ung epektus na dala ni kuya Cheesy hehehe.kaya kelangan sa covered magpark.

PAgdating sa starbucks..kumpleto ang tropa. Piktyur piktyur. Tapos bye-ness na din agad. Family day naman kami sa MOA. Ung special guest namin...exited ako ma meet..kse pakner ko un hindi lang sa kalokohan..kundi sa mga problem sharing din.weeeew. **teary-eyed**

Maaga si Myx sa dampa. Pro ibang dampa ung pinuntahan nya. Sa madaling salita, lampas ata ng dalawang oras bago kami nagkita, hinanap pa nya ung Building I sa tapat ng Exciting, Exhilarating, Experience..ewan ko ba kung anong mga XXX un sa tapat ng MOA. Abala naman kami ng kapatid ko sa pag aalaga kay Kaye dahil ako ang official yaya ni kaye sa OC Cheesy at dahil anjan sya...reliever muna sya Cheesy

MYX, Tapon mo na yang sim mo. Madalas cannot be reached. Maaraw naman nung panahon na un lol

Exited din ako na makita si Myx. Pero nung magkita na kami, d man lang kami nakapagshake...ng hands Cheesy Gutom na kase kami Smiley) Diretso kain na agad. Sa totoong buhay, tao pala itong si Myx. Akala ko kase action figure lang. hehehe. Puro aksyon sa shoutbox e Cheesy Pro okey sya. Cool. Cute. hahaha. Malaki ang katawan nya...pde sa pelikula ng machete...hahahah...Joke. A basta..sasabihin ko kay Nap..IKAW ANG TUNAY NA HEARTTHROB!!! Sowi talaga hindi man lang kita napa BJ (Buko Juice)...pagpunta mo na lng dito sa min..promise..buong puno ng NIYOG ibibigay ko syo Cheesy (Magpapa isaw ka na nyan pag nagSHOW ka na dito sa min..bwahahahah) Ayos talaga. Myx...IDOL!!!!! Ngayon..maiintindihan na ng kapatid ko kung bakit lagi ako humahagikgik sa harap ng pc kapag may shoutbox na kaharap.IDOL ka na din nya MYX!!!!

Masarap ang tahong. Ang Blue marlin. Ang maya-maya Cheesy Pro ang masaya...nung nagulat si baby admin ng biglang kumanta ng happy birthday ang mga crew

SHE, sa susunod..ayaw na daw ni Kaye na kakantahan sya kapag kumakain **LMAO**

Masaya naman ang kainan. Mas masaya kase may dalang F4 si Myx. Usapan talaga namin ni Myx, sa may simbahan kami magkkita. Ilalaglag sa may basurahan ang mga epektuss. Ah basta..ala ALIAS ang setting. Pero dahil F4 ang dinala ni Myx, hindi pde ilaglag sa basurahan. Dapat ilagay sa magandang lalagyan, lagyan ng spotlight. Ang ganda talaga. Nakaka touch ung moment habang inaabot nya. Gusto ko tuloy mag speech sana:

"I am nothing special; of this I am sure. I am a common girl with common thoughts, and I've led a common
life. There are no monuments dedicated to me and my name will soon be forgotten, but I've loved my friends with all my heart and soul, and to me, this has always been a life." (adopted from the notebook by nicholas sparks)


Pero syempre..hamfanget at hangcorny naman. Pero basta..naiintindihan na ni Myx ung nararamdaman ko kahit hindi ako magsalita...Ang mga ups and downs na pinagdadaanan ko...kahit hindi ako magsalita..ah basta..thanks talaga..

Nyahahaha. Eto talaga pinakamasayang moment. Picturan ko si Kuya Mike...tapos..sa gilid ng picture..konting close up..closer...closer..closer...CLICK. heheheh. Hanapin nyo na lng sa kabilang boards kung ano un Cheesy

Pagkatapos nun, piktyur piktyur na naman. Watching sun nga daw kahit hindi pa sunset or sundown. Tapos bye ness tym na kay pakner..kse kelangan nya mag work Cheesy Huhuhuhu. Ma mmiss kita Myx. Huhuhuhu

Myx Pakner, next tym..sana mas matagal ka namin makasama. Sayang talaga...d man lng kita nabatukan lol

At napatunayan ko na may celfone talaga sya.

0 comments: